Trường mầm non Hoa Mai – Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

21/11/2023 02:35

Lãnh đạo phường, công an phường Tân Mai trao bằng và chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tới tập thể giáo viên trường mầm non Hoa Mai

Tham dự buổi lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam có sự tham gia của lãnh đạo các cấp quận Hoàng Mai, học sinh cùng phụ huynh và tập thể giáo viên của nhà trường.

Phát biết tại buổi lễ, cô Nguyễn Thị Thuý Hằng - Hiệu trưởng trường mầm non Hoa Mai cho biết năm học 2023-2024 vừa tròn 45 tuổi của trường, một chặng đường với bao vất vả thăng trầm, từ một ngôi trường nhỏ bé nằm sâu dưới vùng trũng của khu tập thể cho tới một ngôi trường khang trang như bây giờ.

Trường mầm non Hoa Mai – Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Tiết mục văn nghệ chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam của tập thể giáo viên trường mầm non Hoa Mai

Trường mầm non Hoa Mai – Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Hoạt động bé vẽ hoa tặng cô ngày 20/11

Hiệu trưởng nhà trường cũng gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm của Quận uỷ - HĐND – UBND quận Hoàng Mai, Đảng uỷ - UBND – MTTQ phường Tân Mai và phòng GD&ĐT quận Hoàng Mai cũng như sự ủng hộ hết mình của phụ huynh học sinh, các ban ngành, đoàn thể để trường có được như ngày hôm nay, là cơ sở giáo dục đảm bảo chất lượng tốt nhất cho những mầm non tương lai của đất nước.

Trường mầm non Hoa Mai – Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Trường mầm non Hoa Mai tri ân các cán bộ giáo viên, nhân viên hưu trí trong ngày 20/11

Cô và trò trường mầm non Hoa Mai cũng không quên gửi lời tri ân tới các thế hệ giáo viên đi trước, những người đã đặt nền móng đầu tiên để cho ngôi trường có được như ngày nay.

Trường mầm non Hoa Mai – Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Lễ gắn biển trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày 20/11

Cũng trong dịp này, trường mầm non Hoa Mai vinh dự đón nhận quyết định trường kiểm định chất lượng cấp độ 2, trường chuẩn quốc gia mức độ 1. Trường vinh dự được gắn biển chào mừng 20 năm thành lập quận vào ngày 14/11 vừa qua.

Trường mầm non Hoa Mai được thành lập năm 1978 thuộc phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội. Kể từ khi được tách về quận Hoàng Mai năm 2004, nhà trường luôn nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo của Quận Hoàng Mai và phường Tân Mai.

Trường mầm non Hoa Mai có cơ sở vật chất khang trang nằm trong khu đất rộng 3.676m2. Các lớp học riêng biệt được thiết kế khoa học giữa không gian lớp học và không gian bên ngoài đảm bảo cho các hoạt động ngoại khóa ngoài trời.

Nhà trường cũng đầu tư khu sân chơi có đầy đủ các đồ chơi ngoài trời theo quy định, cây xanh, đồ chơi cát nước… trường có góc thiên nhiên của các lớp dành cho các bé trồng cây và có nhiều cây xanh, cây cảnh được trồng để trẻ được trải nghiệm chăm sóc cây.

Khu hiệu bộ của trường có đầy đủ các phòng làm việc như: Hội trường, phòng truyền thống, phòng hội đồng, phòng hành chính, phòng giám hiệu… Khu bếp ăn được sắp xếp theo quy trình một chiều sạch đẹp, đảm bảo đúng quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Trường mầm non Hoa Mai – Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Đồng chí Nguyễn Quang Hiếu – Thành uỷ viên – Bí thư quận uỷ - Chủ tịch HĐND quận Hoàng Mai (bên trái) và đồng chí Nguyễn Minh Tâm – Phó bí thư quận uỷ - Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai trao bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho Hiệu trưởng trường mầm non Hoa Mai – Cô Nguyễn Thị Thuý Hằng

Nhà trường nhiều năm liên tục đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến trường vinh dự đón nhận: Trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 năm 2010 và công nhận lại năm 2016. Năm học 2022-2023 trường đạt trường tiên tiến xuất sắc cấp thành phố, bằng khen của Bộ giáo dục.

Trong không khi hân hoan và trang trọng của ngày Nhà giáo Việt Nam, cô và trò trường mầm non Hoa Mai quyết tâm đạt được những mục tiêu đã đề ra để đưa ngôi trường ngày một phát triển.

P.V

Theo Nguồn giadinhonline.vn

Trường mầm non Hoa Mai – Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam - Đời Sống