Nhận hóa đơn hơn 400 triệu tiền nước, cụ bà qua đời sau cơn đau tim

03/01/2024 09:24

Một người phụ nữ lớn tuổi đã qua đời sau khi bị suy sụp và phải nằm viện 40 ngày khi hóa đơn tiền nước trị giá gần 13.500 bảng Anh bị trừ một phần vào tài khoản ngân hàng của bà.

Caterina Giovinazzo, 88 tuổi, đã ngã bệnh ngay sau khi con dâu đọc cho bà chi tiết về hóa đơn được thanh toán một nửa từ tài khoản ngân hàng của bà ở Camporosso, tỉnh Imperia, Ý, vào ngày 14/11.

Theo truyền thông địa phương, hóa đơn trị giá 13.333 bảng Anh có liên quan đến khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 10 và một nửa trong số đó được thanh toán tự động, theo truyền thông địa phương, phần còn lại được gửi cho người phụ nữ như một khoản nợ chưa thanh toán.

Nhận hóa đơn hơn 400 triệu tiền nước, cụ bà qua đời sau cơn đau tim

 

Người hưu trí được cho là đã phải điều trị tích cực ở Bệnh viện Borea, Sanremo trong 40 ngày sau cú sốc khi nhìn thấy số tiền này. Truyền thông địa phương đưa tin Caterina qua đời vào tối 24/12.

Anh trai của cô, tên là Rocco Giovinazzo, nói với truyền thông địa phương: "Tôi cùng cháu trai Luigi đến văn phòng Iren ở Camporosso để báo cáo vấn đề.

Nhân viên so sánh dữ liệu của Iren với dữ liệu do chúng tôi cung cấp và nhận ra rằng những gì ghi trên hóa đơn không khớp với dữ liệu của họ.

Chúng tôi đã cố gắng yêu cầu tổ chức tín dụng chuyển số tiền đã được trả lại vào tài khoản của chị gái tôi".

Iren là một công ty đa dịch vụ của Ý chuyên kinh doanh các dịch vụ điện, sưởi ấm, nước, công nghệ và môi trường. Sau đó người ta phát hiện ra rằng mức tiêu thụ tối đa trong nhà của người phụ nữ là vài mét khối với mức phí là 48 bảng Anh.

Iren Group thừa nhận đó là sai sót của họ và nói với truyền thông địa phương: "Chúng tôi sẽ liên hệ ngay với gia đình để xác minh nguyên nhân dẫn đến số tiền này. Chúng tôi rất tiếc về sự việc đã xảy ra.

Trong trường hợp, chứng minh được rằng lỗi là do Iren, khách hàng sẽ hoàn toàn không phải trả gì. Chúng tôi sẽ cố gắng điều tra xem tình huống này đã xảy ra như thế nào".

Hải Vân (Theo Mirror)

Theo Nguồn www.nguoiduatin.vn

Nhận hóa đơn hơn 400 triệu tiền nước, cụ bà qua đời sau cơn đau tim - Đời Sống