Chuyến du lịch hè MoMo Bon Bon chính thức lăn bánh

26/06/2023 10:59

Từ nay đến ngày 20-7, chương trình MoMo Bon Bon "Vi vu ảo - Trúng quà thật" sẽ cùng hàng chục triệu người dùng MoMo trải nghiệm chuyến du lịch hè độc đáo ngay trên điện thoại thông minh.

Chuyến du lịch hè MoMo Bon Bon chính thức lăn bánh

Chương trình MoMo Bon Bon "Vi vu ảo - Trúng quà thật" có tổng quà lên tới 30 tỉ đồng

Chương trình có tổng quà lên tới 30 tỷ đồng gồm 1 triệu ly nước 0đ, hàng trăm vé máy bay/tàu xe 0đ và 10 chuyến du lịch Thái Lan miễn phí, triệu thẻ quà mua sắm online/cửa hàng tiện lợi, 100 bao lì xì lên tới 1 triệu đồng mỗi ngày, điện thoại iPhone,... Với luật chơi đơn giản nhưng mang tính tranh đua cao, MoMo Bon Bon không chỉ làm nên bữa tiệc giải trí thịnh soạn cho mùa hè 2023, mà còn giúp người dùng gắn kết hơn với bạn bè thông qua những tính năng tương tác vui vẻ ngay trong quá trình trải nghiệm.

Tiếp tục phát huy thế mạnh "gamification" (trò chơi hóa) của MoMo, MoMo Bon Bon thu hút người chơi nhờ sự gần gũi khi lồng ghép xu hướng đi du lịch bằng ô tô đang rất thịnh hành của giới trẻ vào chủ đề của chương trình…

Để xe lăn bánh, người chơi cần làm các nhiệm vụ như Đăng nhập hàng ngày, Liên kết thêm tài khoản ngân hàng, Chuyển tiền qua mã QR ngân hàng, Nhận tiền qua mã QR, Bật tính năng Thanh toán hóa đơn tự động, Giới thiệu bạn bè tham gia MoMo,... Các lượt xúc xắc nhận được từ việc làm nhiệm vụ sẽ giúp xe di chuyển tương ứng theo số ki-lô-mét xuất hiện trên xúc xắc.

Với tinh thần "cứ đi là có quà", suốt 4 tuần lễ tới đây, MoMo Bon Bon sẽ mang đến "bữa tiệc" quà tặng với tổng trị giá lên tới 30 tỷ đồng với chuỗi sự kiện ưu đãi liên tiếp…

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo chia sẻ: "Trong cao điểm du lịch hè, bên cạnh những chuyến vi vu tới các điểm đến nổi tiếng trong và ngoài nước, hàng chục triệu người dùng MoMo có thêm một chuyến du ngoạn ‘ảo’ hấp dẫn ngay trên chiếc điện thoại thông minh. Với MoMo Bon Bon, chúng tôi mong muốn làm giàu trải nghiệm giải trí của người dùng thông qua một chương trình gần gũi, kết nối người dùng với nhau bởi những tính năng tương tác vui vẻ của trò chơi. Đặc biệt là dù ‘vi vu ảo’ nhưng ‘trúng quà thật’! Các bao lì xì tiền mặt và thẻ quà ưu đãi ở nhiều lĩnh vực, thương hiệu và nhiều phần quà có giá trị cao khác… cũng góp phần giúp người dùng chi tiêu kinh tế hơn khi vui chơi, giải trí trong dịp hè năm nay".

Theo Nguồn phunu.nld.com.vn

Chuyến du lịch hè MoMo Bon Bon chính thức lăn bánh - Đời Sống