Người tiêu dùng hào hứng với “Lễ hội ẩm thực gạo Hàn Quốc” tại hệ thống siêu thị K-Market Việt Nam

04/09/2024 18:57

Hàn Quốc luôn được biết đến là thiên đường ẩm thực với đa dạng các món ăn không chỉ được ưa chuộng bởi người dân bản địa mà còn làm xao xuyến bạn bè quốc tế. Kimchi, Gimbap, hay Tteokbokki,... là những món ăn luôn gắn liền với hình ảnh của xứ sở Kim Chi. Những món ăn này đã trở thành nét đặc trưng ẩm thực của xứ Hàn trong mắt bạn bè quốc tế.

K-Market hân hạnh được lựa chọn là đơn vị hợp tác với Hiệp hội lương thực thực phẩm Hàn Quốc để tổ chức chương trình quảng bá sản phẩm cao cấp từ gạo Hàn Quốc thông qua “Lễ hội ẩm thực gạo Hàn Quốc” tại hệ thống siêu thị K-Market Việt Nam.

Chương trình nhằm mục đích quảng bá thực phẩm, đồ uống được chế biến từ nguyên liệu gạo Hàn Quốc đến người tiêu dùng ở Việt Nam, nâng cao giá trị ngành lúa gạo. “Lễ hội Gạo Hàn Quốc” có sự góp mặt của hơn 100 sản phẩm từ gạo đến từ gần 50 thương hiệu khác nhau. Các sản phẩm được giới thiệu trong chương trình đều là các sản phẩm thơm ngon, tốt cho sức khỏe, tiện dụng phù hợp với xu hướng của xã hội hiện đại. Tiêu biểu như Tokbokki, bánh gạo, bột gạo, mỳ gạo, mật gạo, rượu gạo...

Đến với chương trình, Quý khách sẽ được hòa mình vào không gian mua sắm đậm chất Hàn Quốc, nếm thử các sản phẩm đặc sản cao cấp từ gạo và có cơ hội nhận được nhiều phần quà thú vị từ chương trình.

Chương trình diễn ra từ 25/08 đến 23/10/2024 tại:

K-Market Gardenia

K-Market Starlake

K-Market Thăng Long No.1

Theo Khánh Chi

Người tiêu dùng hào hứng với “Lễ hội ẩm thực gạo Hàn Quốc” tại hệ thống siêu thị K-Market Việt Nam - Tin Mới