CSGT Thừa Thiên Huế mang Tết sớm đến người dân bản nghèo

30/01/2024 02:54

Ngày 29/1, Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự công an huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với Đoàn Thanh Niên Công an huyện, chùa Diêm Phụng, Công an xã Xuân Lộc, chính quyền địa phương tổ chức trao tặng hàng chục xuất quà các hộ dân nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

CSGT Thừa Thiên Huế mang Tết sớm đến người dân bản nghèo

Đội CSGT huyện Phú Lộc phối hợp các đơn vị hảo tâm thăm tặng quà cho các hộ nghèo bản Phúc Lộc

Cụ thể, hơn 60 suất quà là nhu yếu phẩm đã được trao tặng cho đồng bào dân tộc thiểu số thuộc diện khó khăn, các hộ nghèo và cận nghèo tại bản Phúc Lộc, xã Xuân Lộc, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

CSGT Thừa Thiên Huế mang Tết sớm đến người dân bản nghèo

Tặng quà cho các hộ dân nghèo

Bản Phúc Lộc là một bản nghèo, vùng sâu vùng xa đặc biệt khó khăn của xã Xuân Lộc, huyện Phú Lộc. Đây là nơi sinh sống tập trung của chủ yếu của người đồng bào dân tộc. Cuộc sống người dân chủ yếu dựa vào nương rẫy. Nhiều hộ dân vẫn thiếu ăn thường xuyên nên việc quan tâm học hành, chăm sóc con trẻ chưa thực sự được quan tâm

Thấu hiểu được sự khó khăn, vất vả của bà con tại thôn Phúc Lộc, Đội Cảnh sát giao thông công an huyện Phú Lộc cùng các đơn vị hảo tâm đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao 60 suất quà Tết gồm tiền mặt, các nhu yếu phẩm như nước mắm, dầu ăn, mì chính, bột canh, mì tôm… cho hàng chục hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nơi đây.

CSGT Thừa Thiên Huế mang Tết sớm đến người dân bản nghèo

Nhiều học sinh tại bản nghèo vui mừng khi nhận được món quà từ các đơn vị hảo tâm

Trung tá Võ Đông Anh, phụ trách Đội CSGT - Trật tự công an huyện Phú Lộc cho biết, đây là hoạt động thường niên của đơn vị nhân dịp Tết đến, xuân về. Những phần quà giá trị tuy không nhiều, nhưng thực sự có ý nghĩa hơn khi đây là tấm lòng của CBCS Cảnh sát giao thông đã chia sẻ và giúp đỡ một phần nào những khó khăn đối với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó khi Tết Giáp Thìn đã cận kề. Qua đó, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của lực lượng Công an Thừa Thiên Huế nói chung, của CBCS Đội Cảnh sát giao thông nói riêng trong lòng nhân dân.

Đông Anh - Nguyễn Hiền

Theo Nguồn giadinhonline.vn

CSGT Thừa Thiên Huế mang Tết sớm đến người dân bản nghèo - Tin Mới